Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Kỷ niệm blog tròn 1 tháng

13:00 8 thg 12 2011Công khai23 Lượt xem 6


 
 Tính đến hôm nay,ngày 8-12-2011, là vừa tròn một tháng kể từ khi mình đăng bài viết đầu tiên lên blog.Trải qua 4 tuần  mày mò,khám phá,học hỏi...cuối cùng thì từ một người chưa biết tí gì về blog, mình cũng tự tạo ra được ngôi nhà  "tạm ổn".Được như vậy thì ngoài sự cố gắng của bản thân  phải kể đến công lao của các blogger khác đã không "dấu nghề",chỉ dẫn tận tình cho các New blogger như mình.Xin cám ơn các bạn nhiều nhé!
     Một tháng qua mình đã vui,buồn,trăn trở cùng blog và "sáng tác" ra được khá nhiều bài viết-điều mà từ trước tới giờ mình chưa từng làm.Vui thật đấy,cũng nhờ phải viết bài để đưa lên blog mà tự nhiên phát hiện ra mình có "khả năng" làm thơ(thẩn) mới hay chứ!Cám ơn blog -ngôi nhà thân thương của tôi nhé!
     Thử làm một thống kê nho nhỏ để ghi dấu lại ngày kỷ niệm này mới được.
      Một tháng qua mình đã đăng tất cả 62 bài viết,trong đó có 10 bài văn,thơ tự sáng tác."Ngôi nhà" nhỏ bé của mình đã được hân hạnh chào đón khoảng hai 218 vị khách với độ 1100 lượt "ghé thăm"-Một con số đáng để vui mừng phải không các bạn?Mình rất vui và hân hạnh khi được bà con quan tâm ,để ý đến. Xin cảm ơn tất cả mọi người  và hy vọng trong tương lai sẽ còn được "đón tiếp" nhiều khách quý hơn nữa!
      Chúng mình sẽ cố gắng cùng nhau làm cho cộng đồng blog Yahoo 360° này ngày càng vui vẻ,đa dạng,phong phú và ý nghĩa hơn các bạn nhé!
                                                                                       Lauingen 8.12.2011
                                                                                            tamanh
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
[-(
:-h
~o)
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
:">
X(
:">
:-bd
8->
I-)
[-(
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang