Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Niềm vui nho nhỏ

03:47 28 thg 12 2011Công khai5 Lượt xem 1



Sáng nay vừa tỉnh giấc

Nhận niềm vui bất ngờ
Giấy báo thi tiếng Đức
Kết quả đúng như mơ

                           Hai mươi năm có lẻ
                           Đã rời xa bút ,nghiên
                           Sống cuộc đời viễn xứ
                           Lòng nặng bao nỗi niềm

Nay mừng vui khôn xiết
Bởi qua hai kỳ thi
Mới hay mình vẫn "fit"
Mặc thời gian qua đi.



      

Sáng sớm nay ra mở thùng thư, mình nhận được giấy báo kết quả kỳ thi tiếng Đức vừa qua.Vui ơi là vui vì mình đã đạt điểm tối đa!Vậy là trong hai tháng vừa qua,trải qua hai kỳ thi mình đều vượt qua với kết quả mỹ mãn!Tuy chẳng phải cuộc thi ghê gớm gì nhưng đã là thi thì ai chả mong có kết quả tốt nhất!Chứng tỏ sau hơn hai chục năm "lười biếng",trí não mình vẫn chưa bị "lão hóa" lắm nhỉ! 
 
                                             Lauingen 27.12.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
[-(
:-h
~o)
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
:">
X(
:">
:-bd
8->
I-)
[-(
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang