Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Anh xin lỗi


03:21 14 thg 11 2011Công khai5 Lượt xem 0


Nguồn từ http://facebookad.vn
 
Anh xin lỗi vì đã bỏ ra đi
Cuồng dại như cánh chim bay ngược chiều gió thổi
Nước mắt em ngày nào rơi nóng hổi
Chỉ khiến lòng anh thêm cháy khát tự do

Anh xin lỗi vì những điều nhận và cho
Anh chẳng bao giờ nghĩ về em trước nhất
Chỉ khi nào lo sợ em đi mất
Anh laị dịu dàng lời nói ngọt đầu môi


Anh xin lỗi vì những khoảng cách xa xôi
Của những làn ghé thăm kéo dài từ tuần sang tháng
Anh xin lỗi vì những lúc anh lơ đãng
Nhớ tới 1 người khi đang nắm tay em

Anh xin lỗi vì những phút dịu êm
Được ở bên em mà anh ko hề trân trọng
Trái tim yêu ngày xưa từng cháy bỏng
Nguội lạnh dần theo những chuyến đi xa
Để 1 ngày khi năm tháng trôi qua
Anh giật mình nổi nhớ em da diết
Đến bầy giờ anh mới hiểu, anh mới hay, anh mới biết
Em chính là bờ bến của đời anh

Chỉ còn lại những điều rất mong manh
Anh sẽ đợi sẽ chờ khi em tha thứ
Hãy để trái tim yêu sau bao ngày say ngủ
Thêm 1 lần cháy bỏng để yêu em
Có chiếc lá bay ngược chiều gió thổi
Mềm như em và xao xác như em…

1 nhận xét:

  1. Quảng cáo facebook ads giá rẻ hiện nay là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mang lại nhiều lợi ích không hề nhỏ với mỗi doanh nghiệp bởi khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng, đúng đối tượng và hơn hết vì Facebook có tới hơn 1 tỷ thành viên và các thành viên này dành phần lớn thời gian của mình cho Facebook , trung bình mỗi thành viên dành ra 90 phút mỗi ngày cho Facebook . Ngoài ra các thông số nhân khẩu học như tuổi, giới tính , sở thích , quốc gia… của các thành viên đều được Facebook lưu trữ trong thư viện của mình , kho dữ liệu này sẽ được Facebook sử dụng để phục vụ các nhà quảng cáo , doanh nghiệp ( Những người sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook ) . Vì vậy , Facebook là một kênh quảng bá nhắm trúng đối tượng mục tiêu chính xác nhất và hiệu quả nhất .
    Đến thời điểm hiện tại thì tần suất xuất hiện quảng cáo trên bảng tin của người dùng ngày càng nhiều do có nhiều nhà quảng cáo sử dụng Facebook là kênh quảng bá sản phẩm và thương hiệu, điều này vô tình đẩy giá thành tạo quảng cáo facebook hiệu quả lên cao, điều này khiến cho rất nhiều nhà quảng cáo đau đầu vì chi phí thu từ doanh số bán hàng không đủ bù cho chi phí quảng cáo . Điều này sẽ là 1 vấn đề hóc búa với các nhà quảng cáo chưa có kinh nghiệm quang cao tren Facebook.

    Trả lờiXóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=((
=))
:((
[-(
:-h
\m/
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
B-)
:">
:-bd
8->
I-)
:x
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang