Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Thơ gửi Già-Hu (Yahoo

)
02:37 18 thg 3 2012Công khai35 Lượt xem 17



      Sang đầu tháng tư tất cả chúng ta bắt buộc phải chuyển sang "nhà mới" vì Yahoo nâng cấp blog cũ.
Nói thật mình chả thích thay đổi nhà tý nào cả.Vừa mới làm quen với Blog được có mấy tháng,mới học biết sơ sơ mấy thủ thuật lại phải bỏ đi,chán quá!
Mà sang bên kia chẳng có nhiều Themen đẹp để chọn lựa như bên này ,nên thấy tiếc nhà bên đây lắm!
Bởi "tức cảnh,sinh tình" mình mới làm vài câu thơ để gửi cho Già -Hu bày tỏ tâm tư,nguyện vọng (dù biết cũng sẽ chẳng đi đến đâu...)
Yahoo ơi hỡi Yahoo!
Bỗng dưng sao lại "trùng tu" thế này?
Phiên bản cũ-vẫn đang hay
Sao lại phải đổi,phải thay làm gì?
Chỉ cần chỉnh sửa tí ti
Nâng cao chất lượng-đâu gì tốt hơn
Cần chi thay cả Platform
Chỉ khó xử dụng-đâu hơn gì nào?
Themen thì phải làm sao?
Khi CSS-cho vào "lãng quên"
Giao diện mới-thấy mà phiền
Trông chẳng hấp dẫn,chẳng "yêu" chút nào
Vậy thôi ta cứ ừ ào...
"Bổn cũ soạn lại"-đỡ bao nhọc nhằn
Cho Blogger khỏi băn khoăn
Suốt ngày lo nghĩ,mần răng (với) cái nhà?
Cùng chung hát khúc hoan ca
Giữ Yahoo đẹp mãi cho ta với người.
         15-03-2012
     Tamanh


     P/S:  Các bạn Bloggerthân mến!Mình và mấy bạn Blogger ở các nước Châu Âu bên đây không vô được trang www.blog.yahoo.com mà có tiếng Việt như các bạn ở VN .Chúng mình chỉ mở được những trang có tiếng Hàn (hoặc tiếng gì đó-vì bị lỗi không hiện chữ ra được,toàn hiện lên những ô vuông thôi).Bởi vậy tụi mình nhờ mấy bạn ở VN hướng dẫn giúp với nhé,chứ không chắc tụi mình bị "ra đường mà ở" quá!Cám ơn các bạn nhiều nhiều!

  Đây là địa chỉ blog mới của mình:  http://blog.yahoo.com/tamanh/articles/page/1 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
[-(
:-h
~o)
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
:">
X(
:">
:-bd
8->
I-)
[-(
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang