Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Lời ngỏ


23:29 1 thg 5 2012Công khai740 Lượt xem 69








    Tôi nghe nói về blog đã lâu nhưng chưa bao giờ nảy sinh ý nghĩ mình sẽ tự mở blog để xử dụng.Rồi cho tới một ngày(vào khoảng cuối tháng 9-2011),vì muốn đóng góp bài viết và hình ảnh cho trang blog của Hội VN trong vùng nên tôi đã mở blog.Sau đó vì thấy bà con "ghé" vào thăm khá đông nên tôi tự thấy mình phải "có trách nhiệm" hơn với blog của mình .Tôi nghĩ mình phải làm cái gì đó,phải viết cái gì đó để những ai ghé vào thăm khỏi bị thất vọng.

  Thế rồi những bài viết đầu tiên của tôi "ra đời" vào trung tuần tháng 11-2011.Có những bài do tôi sưu tầm,có những bài do tôi tự viết.Sau đó tôi lại thấy mình phải trang trí blog của mình sao cho dễ thương,bắt mắt các độc giả.Vậy là tôi bắt đầu tự học hỏi,mày mò tìm hiểu các Thủ thuật blog.Sau gần một tháng tham gia blog dần dần tôi thấy thích thú với "sân chơi" này hơn.Ở đây tôi có thể vừa giải trí,kết bạn,vừa có thể thoải mái "thử sức" với những "thách thức" mới như làm sao để có thể trang trí cho blog của mình đẹp hơn,hấp dẫn hơn vì nơi đây gần như là một "ngôi nhà" thứ 2 của tôi-dù chỉ là nhà "ảo".Và một điều hay hơn cả là tôi có thể gửi gắm mọi cảm xúc của mình tới gia đình,tới người thân và bạn bè trong những dịp Lễ, Tết,Sinh nhật.... Cũng chính ở đây tôi có dịp được ôn luyện lại khả năng "viết lách" của một cô bé từng học Chuyên Văn xưa kia.Những gì tôi viết có thể không bay bướm,mượt mà,không văn hoa,diễm lệ nhưng đó là những cảm xúc rất thật,rất "riêng" của cá nhân tôi.Hy vọng sẽ không làm thất vọng những ai đã từng ghé thăm nơi này.

  Từ đây mỗi ngày tôi lại có thêm một niềm vui nho nhỏ đó là háo hức chờ xem có ai nhắn gửi gì không?Có nhiều khách ghé thăm blog của mình không?Không biết ở các blog bạn bè có bài gì mới không?Có gì vui không?....Và biết đâu qua blog này tôi sẽ có thêm nhiều người bạn mới cùng sở thích thì vui biết mấy!

  Những niềm vui,những sự sẻ chia,học hỏi lẫn nhau trên blog đã làm cho tôi thấy đời sống Tinh thần của mình phong phú hơn(điều mà cuộc sống nơi đất khách ,quê người vốn làm cho nó tẻ nhạt ).Tôi cũng cảm thấy cuộc sống của mình như vui hơn,có ý nghĩa hơn lên nhiều khi biết rằng mình đang "sống" trong cộng đồng,những suy nghĩ của mình được mọi người quan tâm,đón nhận-điều mà một người vốn có tính cởi mở,"hướng ngoại" như tôi luôn coi trọng.

  Hy vọng những suy nghĩ của tôi sẽ tìm được sự đồng cảm của những khách ghé thăm.Tôi sẽ rất vui nếu các bạn chia sẻ những ý kiến,suy nghĩ của mình về blog này ,các bạn nhé!

    Thân ái

    tamanh

   22.11.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
[-(
:-h
~o)
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
:">
X(
:">
:-bd
8->
I-)
[-(
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang